tỷ lệ kèo malaysia mới nhất Tuyển Trung Quốc đánh bại cường địch Tây Á, AFC bất ngờ… đảo ngược tỷ số

Tại lượt trận mở màn bảng C, vòng loại U17 châu Á 2025, tuyển U17 Trung Quốc đã gây ấn tượng khá mạnh khi đánh bại U17 Bahrain với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp U17 Trung Quốc nắm lợi thế nhất định để bước vào các lượt trận tiếp theo, đặc biệt là trận gặp đội mạnh nhất bảng là U17 Hàn Quốc.

Tuy nhiên, sau trận đấu thì trang web chính thức của AFC lại có sự nhầm lẫn bằng cách ghi là “Bahrain 2-0 Trung Quốc”. Trang 163 cho rằng đây là tình huống khá hài hước và việc AFC “đảo ngược tỷ số” không gây ra sự khó chịu với người hâm mộ Trung Quốc bởi họ đang rất hài lòng với màn trình diễn của đội nhà.

Hebibilla Nurhaji tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp.

Với U17 Trung Quốc, khả năng rất cao họ sẽ tiếp tục giành thêm chiến thắng ở 2 lượt trận tiếp theo tại bảng C, vòng loại U17 châu Á 2025. Lý do là bởi 2 đối thủ Bhutan và Maldives đều rất yếu trong khi tuyển U17 Trung Quốc còn có lợi thế sân nhà.

Chỉ trận cuối cùng được coi là thách thức khi U17 Trung Quốc phải chạm trán Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong trường hợp không giành kết quả tốt thì U17 Trung Quốc vẫn sẽ nắm cơ hội cạnh tranh top 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để giành vé đi tiếp vào VCK giải U17 châu Á 2025.

Báo Indonesia: “Tuyển Việt Nam sẽ hoảng loạn nếu Indonesia dùng đội hình mạnh nhất ở AFF Cup”

Tỷ lệ kèo Malaysia mới nhất sẽ được cập nhật thường xuyên để người chơi có thể theo dõi và đưa ra quyết định cá cược kịp thời. Mùa giải 2024/25 sẽ mang đến nhiều trận đấu kịch tính và những cơ hội thắng lớn cho những ai theo dõi sát sao.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *